Máy đùn xúc xích và những thế mạnh mang đến sự thành công

Đúng với câu " Tuy nhỏ mà có võ " trong dân gian. Máy đùn xúc xích quay tay gia đình là sản phẩm nhỏ gọn với năng suất từ 1.5kg - 5kg / 1 mẻ. Năng suất đủ để sử dụng trong gia đình, các cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ.

Xuất hiện trên thị trường máy thực phẩm vào những ngày đầu tiên phát triển. Máy nhồi thịt quay tay vẫn giữ được vị thế và giá trị của mình. Dù cho có rất nhiều các dòng sản phẩm khác ưu việt và vượt trội hơn ở mọi mặt. Vậy điểm gì có thể giúp máy quay tay bay cao như thế là nhờ vào 5 ưu điểm vượt trội của máy làm xúc xích gia đình . Vậy điểm mạnh của dòng máy này là gì để bạn thấy sự lựa chọn của bạn đúng đắn thế nào.

1. Máy làm xúc xích gia đình tiết kiệm tối đa thời gian

Được thiết kế thông minh với các chi tiết bộ phận giúp giảm thời gian sản xuất và dễ dàng cho người sử dụng. Dù làm xúc xích gì cũng sẽ tiết kiệm được khối lượng thời gian của bạn là rất nhiều. So với việc làm xúc xích truyền thống bằng tay, chiếc máy này vượt trội hẳn về hiệu suất làm việc, tiết kiệm sức lao động của con người.

2. Máy làm xúc xích gia đình rất dễ sử dụng

Sau khi rửa thực phẩm, lọc và cho vào máy xay thịt quay theo chiều kim đồng hồ. Thịt đã xay được đùn ra khỏi ống và bảo vào khay chứa của máy đùn xúc xích. Quay cần quay tay ngược chiều kim đồng hồ thịt sẽ được đùn vào vỏ xúc xích. Đây là dòng máy làm xúc xích đơn giản nhất hiện nay và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

3. Máy làm xúc xích gia đình dễ vệ sinh, bảo quản

1 trong  5 ưu điểm vượt trội của máy làm xúc xích được ưu thích nhất là việc vệ sinh máy dễ dàng. Máy đùn xúc xích gia đình được lắp ghép từ các chi tiết đơn giản như: tay quay, đầu đùn xúc xích và ống đùn, bộ phận xay thịt… Khi vệ sinh chỉ cần tháo hết các đầu đùn, ống đùn, thùng chứa và cọ rửa bình thường, phơi khô. Như vậy, máy sẽ luôn đảm bảo sạch sẽ và cho ra đời sản phẩm hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Để máy có thể hoạt động lâu bền, khâu bảo quản cũng không hề phức tạp. Bạn chỉ cần đặt máy nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ẩm thấp. Sau một thời gian dùng, hãy bảo trì máy bằng cách cho một chút dầu ăn vào bên trong đầu đùn và các gioăng tháo lắp.

4. Máy làm xúc xích gia đình bền vững khi sử dụng

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng máy này.Toàn bộ máy được cấu tạo hoàn toàn bằng thép chống rỉ với chống oxi hóa cao. Dùng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Ngoài ra, chất liệu thép chống gỉ luôn đảm bảo độ sáng bóng, đem đến thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Mua máy làm xúc xích của Trường Phát rất ít hỏng hóc, các linh phụ kiện dễ dàng thay thế. Lựa chọn này là cách tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

5. Máy làm xúc xích gia đình đa dạng các sản phẩm chọn lựa


Máy làm xúc xích gia đình được làm với các loại dung tích khác nhau như: dung tích 2 lít, 3 lít, 5 lít hay 7 lít. Mỗi loại máy có hiệu suất làm việc riêng và giá thành cũng đa dạng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn lựa sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình..
Gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc về những thiết bị máy thực phẩm
Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Đối diện 126B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Số điện thoại : 02422332222
Hottline : 0972220088 ( Mrs )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt