Bộ ba sản phẩm để làm xúc xích tại nhà


Bộ ba sản phẩm để làm xúc xích tại nhà


Sau nhiều “bê bối” về xúc xích bẩn, có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe người dùng, nhiều bà nội trợ đã bắt đầu mày mò cách làm xúc xích tại nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công trong việc làm xúc xích tại nhà.
Bật mí cho bạn cách làm xúc xích đơn giản - dễ chơi dễ trúng. Với gia vị, chất phụ gia xúc xích, vỏ xúc xích collagen, máy đùn thịt xúc xích.

1. Chất gia vị, phụ gia


Nói một cách đơn giản và dễ hiểu hơn về công dụng của gia vị và chất phụ gia này như một gói gia vị đã nêm sẵn để làm 1 khối lượng xúc xích nhất định. Giống như gói gia vị trong các gói mì tôm ăn liền. Việc của bạn chỉ là đong đếm và nêm gia vị ( tùy theo sở thích ) để cho ra được những chiếc xúc xích có hương vị đặc trưng.
Trên thực tế những sản phẩm này đã và đang được bán trên thị trường và đã được kiểm chứng tại cục an toàn thực phẩm trước khi được cấp phép sử dụng và buôn bán. Tuy nhiên trước khi sử dụng bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi trộn vào nhân xúc xích nhằm đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và người tiêu dùng.
  • Gia vị xúc xích: 390.000 VNĐ / 1 chai
  • Bột giòn dai: 180.000 VNĐ / túi
  • Bột tạo màu: 150.000 VNĐ / túi 
  • Hương xúc xích: 390.000 VNĐ / chai
  • Hương khói: 390.000 VNĐ / chai

2. Vỏ xúc xích collagen


Vỏ collagen lạp xưởng, xúc xích được làm từ đạm bò theo tiêu chuẩn thị trường Mỹ. Lớp vỏ collagen này được sản xuất cực kỳ mỏng, dẻo dai và được dùng để làm xúc xích. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng vỏ collagen để nhồi lạp xưởng, dồi,…
Nếu như trước đây dùng lòng lợn để làm xúc xích thì bây giờ vỏ collagen được sử dụng nhiều hơn. Việc làm xúc xích bằng lòng non khiến người dùng gặp rất nhiều khó khăn. Lòng non có đặc tính khá dày và tốn thời gian vệ sinh. Hơn nữa chất lượng thành phẩm không được cao, dễ bị bục vỡ khi hấp hoặc chiên. Vỏ xúc xích được làm từ lòng non thường dai và cứng nên ăn không ngon.  

Vỏ Collagen xúc xích có đầy đủ các kích thước để làm xúc xích, lạp xưởng các loại to, nhỏ và vừa khác nhau cho khách hàng chọn lựa.
Độ dài của một cuộn vỏ Collagen dài 15m với kích thước đường kính 16 mm và 36mm.
Quy cách đóng gói mỗi hộp vỏ collagen làm xúc xích gồm 50 cuộn
#Giá 1.900.000 VNĐ

3.Máy đùn thịt xúc xích


Máy đùn thịt xúc xích có giá rẻ nhất cũng có thể làm được từ 10 - 20Kg xúc xích thành phẩm mỗi ngày. Là những thiết kế với kích thước, dung tích nhỏ nên máy làm xúc xích này này có giá rất phải chăng. Khi đầu tư bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Với hộ sản xuất và kinh doanh số lượng vừa phải, đây sẽ là phương án đầu tư hợp lý.
Việc đầu tiên cũng như quan trọng nhất khi mua và sử dụng máy làm xúc xích là lựa chọn dung tích sao cho phù hợp. Tránh việc lãng phí không cần thiết và dung tích bé không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Máy làm xúc xích quay tay có nhiều dung tích khác nhau.
Với giá cả máy đùn xúc xích quay tay chỉ từ 1.700.000 VNĐ tại Trường Phát.
Máy làm xúc xích TV2L - 1.700.000 VNĐ
Máy làm xúc xích TV3L - 2.500.000 VNĐ
Máy làm xúc xích TV5L - 3.000.000 VNĐ
Máy làm xúc xích TV7L - 3.500.000 VNĐ

4. Công ty Trường Phát nơi cung cấp các sản phẩm làm xúc xích

Tại Máy thực phẩm Trường Phát, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành. Chúng tôi cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Trong quá trình kinh doanh cũng không thể tránh khỏi được những phản hồi của khách hàng. Chúng tôi lấy đó là động lực để phát triển với kim chỉ nam " “Lợi ích của khách hàng chính là sức mạnh cho sự phát triển của công ty”. Sự hài lòng của khách hàng là điều chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất

Để được tư vấn trực tiếp về những sản phẩm này, mời quý khách liên hệ đến
Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Đối diện 126 B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Số điện thoại : 02422332222
Hotline: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt