Máy làm xúc xích, lạp sườn chất lượng - XNK máy thực phẩm Trường Phát

1. Máy làm xúc xích, lạp sườn có công dụng là gì ?

Bình thường công đoạn khiến người làm xúc xích, lạp xưởng cảm thấy khó và hay nản lòng nhất, là khâu nhồi thịt đã xay nhuyễn vào vỏ bao collagen hay lòng dồi. Nếu không khéo tay thì xúc xích, hay lạp xưởng hay bị lỏng méo mó, nhiều bọt khí bên trong, cũng như nứt vỡ. Nhưng với chiếc máy đùn nhồi thịt làm xúc xích lạp xưởng thủ công, thì với người chưa làm bao giờ cũng dễ dàng nhồi thành hình xúc xích lạp xưởng đều và đẹp

Sự ra đời của máy làm xúc xích, lạp xưởng khiến công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Máy nhồi xúc xích, lạp xưởng đơn giản và dễ sử dụng nhất là máy nhồi xúc xích quay tay. Với Máy nhồi xúc xích quay tay chỉ việc cho thịt xay nhuyễn vào khoang chứa, sau đó dùng tay quay còn việc còn lại để thành hình xúc xích, lạp xưởng là máy tự lo. Giúp tiết kiệm thời gian, mà người làm còn thích thú đam mê. Năng suất đùn xúc xích sẽ dựa vào tốc độ mà bạn quay tay quay của máy, nếu quay chậm thì thịt ra chậm, quay nhanh thì thịt sẽ ra nhanh.

2. Cấu tạo của máy làm xúc xích lạp sườn
Là dòng máy quay tay hoạt động bằng sức người nên máy được thiết kế nhỏ gọn thuận tiện trong việc sản xuất. Mỗi hộ có một nhu cầu sản xuất khác nhau. Có hộ chỉ sản xuất xúc xích sạch để gia đình dùng. Nhưng cũng nhiều hộ làm xúc xích để kinh doanh. Đáp ứng nhu cầu thực tế này, máy làm xúc xích có nhiều loại kích thước như: máy làm xúc xích 2 lít, 3 lít, 5 lít hay 7 lít.

Về cơ bản, các loại máy này có kiểu dáng giống nhau, điểm khác biệt chỉ là dung tích của khoang chứa nhân. Khoang chứa này sẽ quyết định đến trọng lượng nhân đùn mỗi mẻ. Kích thước khoang lớn thì đùn được nhiều và liên tụcMáy làm xúc xích loại nhỏ như 2 lít cũng có thể làm số lượng xúc xích nhiều. Tuy nhiên, thời gian sẽ tiêu tốn nhiều hơn.
 TênChất liệuKích thướcKích thước
 đóng gói
Trọng lượng
máy
Trọng lượng
 đóng gói
TV2LThép không rỉ 20249*28*2450*29*26.566.5
TV3LThép không rỉ 20231*27*5355*33*30.51112
TV5LThép không rỉ 20231*27*6567*33*30.51213
TV7LThép không rỉ 20231*27*7782*33*30.51314

3. Máy làm xúc xích, lạp sườn có giá là bao nhiêu.
Giá máy làm xúc xích gia đình ở mỗi nơi, mỗi nhà cung cấp được bán với một giá khác. Tuy nhiên tại XNK Trường Phát luôn cam kết bán với giá rẻ nhất trên thị trường 
  • Máy đùn xúc xích TV2: 1.700.000 VNĐ
  • Máy đùn xúc xích TV3: 2.500.000 VNĐ
  • Máy đùn xúc xích TV5: 3.000.000 VNĐ
  • Máy đùn xúc xích TV7: 3.500.000 VNĐ



Làm xúc xích cho gia đình bạn nên đầu tư máy với giá phải chăng và năng suất làm việc tốt như thế này.
4. Địa chỉ cung cấp máy làm xúc xích chất lượng
Hiện nay công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại máy móc ngành thực phẩm. Trong đó có máy đùn xúc xích. Khi mua hàng tại Trường Phát, quý khách sẽ được cam kết đảm bảo các quyền lợi sau:
+ Hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm của công ty là hàng nhập khẩu chính hãng nguyên đai, nguyên kiện và đầy đủ giấy tờ xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.
+ Giá cạnh tranh nhất thị trường, quý khách hàng có thể tham khảo về giá trước khi quyết định. 
+ Chính sách bảo hành lâu dài
+ Chính sách đổi trả hàng hóa. 

+ Công ty giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại HN, HCM và Đà Nẵng. Bộ phận kỹ thuật miễn phí lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng một cách đầy đủ, chi tiết nhất.
+ Được tư vấn miễn phí, chuyển giao công nghệ, công thức làm xúc xích để kinh doanh thành công. 
+ Ngoài máy đùn xúc xích, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại máy móc trong quy trình làm xúc xích như máy xay giò chả, máy buộc chỉ, lò hấp, lò xông khói, dây chuyền sản xuất xúc xích tự động, các loại phụ gia trong sản xuất xúc xích…
Để được tư vấn kỹ hơn về những sản phẩm này, mời quý khách liên hệ đến
Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Đối diện 126 B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Số điện thoại : 02422332222
Hotline: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt