Những máy đùn xúc xích đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay


Máy đùn xúc xích, còn được gọi với cái tên máy nhồi xúc xích hay máy làm xúc xích là thiết bị không thể thiếu với các cơ sở kinh doanh sản xuất xúc xích handmade, xúc xích sạch. 
Loại máy này cũng được sản xuất với đa dạng thiết kế và mẫu mã khác nhau khiến các chủ kinh doanh phải đau đầu lựa chọn, không biết đâu mới là một chiếc máy đùn xúc xích chất lượng tốt. 

1.     Máy đùn xúc xích, lạp xưởng có bao nhiêu loại?

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng hợp đầy đủ nhất các loại máy nhồi xúc xích trên thị trường gồm những loại chính sau: 
+ Máy đùn xúc xích quay tay
+ Máy đùn xúc xích bằng điện.
+ Máy đùn xúc xích thủy lực tự động
+ Máy đùn xúc xích công nghiệp định lượng túm vặn. 
Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến tên của một trong số những loại máy này. Tuy nhiên, bạn có biết ưu nhược điểm của chúng là gì? Như thế nào là một chiếc máy đùn xúc xích có chất lượng tốt? Và có phải cứ mua máy làm xúc xích giá cao thì sẽ chắc chắn đảm bảo về chất lượng không? 
Để giải đáp tất cả những câu hỏi trên, hãy cùng XNK Trường Phát phân tích một cách chi tiết, tỉ mỉ những đặc điểm cơ bản và sự khác biệt của những chiếc máy này nhé.

2.     Máy đùn xúc xích quay tay

Nếu bạn muốn làm thêm xúc xích sạch cho gia đình hoặc có ý định kinh doanh xúc xích online với số lượng ít, hay các cơ sở sản xuất xúc xích vừa và nhỏ muốn bỏ ra chi phí đầu tư thấp thì máy đùn xúc xích quay tay là sự lựa chọn khá phù hợp. 
Loại máy này cũng được thiết kế với đa dạng kích thước khác nhau từ dung tích 2 lít đến 10 lít. 

3.     Máy nhồi xúc xích bằng điện

So với máy đùn xúc xích quay tay, loại này vẫn được thiết kế vô cùng nhỏ gọn phù hợp với không gian eo hẹp. 
thao tác vận hành đối với loại máy này cũng vô cùng đơn giản. Máy cũng được trang bị hệ thống 4 đầu đùn với các kích thước khác nhau phù hợp để sản xuất các loại xúc xích, lạp xưởng, nem chua với đủ các kích thước khác nhau. 

1 chiếc máy bằng điện này có thể bằng 2 nhân công làm việc đều đặn. Người dùng hoàn toàn không tốn công sức. 


4.     Máy đùn xúc xích thủy lực tự động

Về cơ bản, máy vẫn dùng sức đẩy để ép thịt vào lớp vỏ collagen hoặc ruột non nhưng điểm khác biệt của chiếc máy này là dùng hệ thống thủy lực để đùn thịt và hệ thống bàn đạp bằng chân để điều chỉnh tốc độ đùn thịt. 

Máy nhồi trong trạng thái chân không nên có khả năng chống lại quá trình oxy hóa chất béo, tránh hiện tượng thủy phân protein Hiệu năng cao, cho chất lượng xúc xích tốt nhất: Toàn bộ quy trình sản xuất xúc xích sẽ trở nên hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Chất lượng xúc xích cũng được cải thiện hơn rõ rệt, cả về thẩm mỹ lẫn hương vị.

Máy đùn xúc xích thủy lực tự động còn có hệ thống bánh xe di chuyển dễ dàng, chỉ cần một người là có thể đẩy được máy đi. Bạn không cần phải lo đến khối lượng của máy nữa. 

5.     Máy đùn xúc xích công nghiệp định lượng túm vặn 2 đầu SGI – III

 Đây là loại máy có năng suất cao nhất và hội tụ nhiều tính năng thông minh nhất hiện nay phù hợp với các cơ sở kinh doanh xúc xích lớn.
Với chiếc máy đùn xúc xích công nghiệp tự động túm vặn này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thành phẩm, xúc xích được đùn ra sẽ đẹp cả về thẩm mỹ và hương vị.
Thao tác sử dụng máy không thể đơn giản hơn, các chức năng cũng không thể thông minh hơn. Tất cả những gì bạn cần làm đó là điều chỉnh các nút nằm trên thân máy (núm vặn điều chỉnh tốc độ đùn, điều chỉnh dung lượng xúc xích với 4 cỡ đầu đùn đi kèm, …). Toàn bộ những công việc này chỉ cần một người là đã dư sức làm được. 

Để được biết thêm chi tiết và tư vấn miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ với Công ty XNK máy thực phẩm Trường Phát qua hotline 097 222 0088 – 0968 333 789. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những vấn đề mà bạn đang gặp phải! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt