Máy làm xúc xích giá rẻ có thực sự chất lượng ??

1. Máy làm xúc xích và nhu cầu sử dụng
Bạn đang muốn mua một chiếc máy dùng để nhồi xúc xích hay lạp xưởng tại nhà? Bạn đang muốn kinh doanh nhỏ lẻ, hay tự làm món xúc xích sạch tại gia đình? Bạn đang tìm một chiếc máy làm xúc xích để sản xuất và làm xúc xích cách chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và công sức, cũng như vẻ chuyên nghiệp thẩm mỹ, đều đặn của xúc xích?


Chúng tôi giới thiệu với quý khách mẫu Máy làm xúc xích quay tay giá rẻ đang là lựa chọn tối ưu nhất được rất nhiều quý khách hàng trên toàn quốc tin chuộng sử dụng
Máy được thiết kế rất đơn giản, giúp quá trình sử dụng thuận tiện nhất, mỗi mẻ khoang chứa 3kg thịt xay, cho năng suất hiệu quả cao

2. Vậy giá của máy làm xúc xích là bao nhiêu?
Máy làm xúc xích không phải là một máy mà là một hệ thống nhiều máy, còn được gọi với các tên khác như dây chuyền làm xúc xích. Dây chuyền làm xúc xích là một hệ thống các thiết bị chuyên dụng để sản xuất xúc xích, bao gồm các thiết bị chính như: máy xay thịt (máy đùn thịt) máy đùn xúc xích, máy buộc chỉ xúc xích.

Với quy mô gia đình thì nên sử dụng máy có năng suất thấp nhất để phù hợp
Giá máy xay thit ( đùn thịt ) mini tại nhà : 2.700.000 VNĐ
Máy đùn xúc xích TV 2 Lít: 1.700.000 VNĐ
Máy buộc chỉ xúc xích quay tay: 4.500.000 VNĐ

3. Máy làm xúc xích mini có hiệu quả hay không ?

Đừng vội nghi ngờ về chất lượng của máy làm xúc xích mini. Thực tế, sản phẩm này đem đến cho bạn rất nhiều tiện ích khi làm việc. Từ những khâu đơn giản nhất như xay thịt cho đến khâu phức tạp như nhồi nhân, hấp xúc xích đều tiêu tốn lượng thời gian nhất định. Nếu làm thủ công bằng tay thì tốn kém chi phí nhân công mà hiệu quả sản xuất lại không đáp ứng được nhu cầu.

Ưu điểm của máy làm xúc xích là đáp ứng đúng sản lượng mong muốn. Nguyên tắc làm việc của các loại máy mini cũng giống như máy công nghiệp. Hiệu quả sản xuất dựa trên thời gian làm việc liên tục hay không và tần số lao động của con người như thế nào. Lấy ví dụ, một chiếc máy nhồi xúc xích bằng tay, nếu làm việc liên tục trên ngày bạn hoàn toàn có thể làm được vài chục cân.
Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Đối diện 126 B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Số điện thoại : 0242233222

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt