Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Máy đùn xúc xích bằng điện 20L
Là dòng máy cỡ lớn bán tự động hoạt động bằng tụ mô-tơ chạy bằng điện. Khác với  các máy hoạt động bằng cần quay tay và máy tự động công nghiệp. Máy hoạt động vẫn cần sự trợ giúp của con người. Tuy nhiên sử dụng và vận hành chỉ cần 1 người cũng có thể làm trơn tru.
         
Máy làm xúc xích tự động bằng điện ETV20L
Để bớt dùng sức người do dung tích lớn. Bạn có thể chọn các mẫu máy đùn xúc xích bằng điện có dung tích 10L, 15L, 20L,25L. Sử dụng các loại máy dùng điện giúp tăng năng suất cho việc sản xuất.
Máy đùn xúc xích dùng điện 20 lít là dòng máy đời mới nhất hiện nay là phiên bản nâng cấp của các máy đùn xúc xích bằng tay. Với thiết kế đặc biệt và cải tiến vượt trội với dung tích lên 20L. Máy tự động chắc chắn là công cụ đắc lực cho các cơ sở sản xuất xúc xích, lạp xưởng.
         
Phù hợp với các cơ sở sản xuất năng suất từ 100kg - 200kg / 1 ngày. Dung tích chứa đến 20kg/1 mẻ giúp giảm ngắn thời gian sản xuất và đạt hiệu quả cao nhất.
Bộ phận máy
- Được làm bằng Inox 304 cao cấp, chống rỉ, chống oxy hóa mang lại độ bền cao.
- Máy đùn xúc xích tự động ETV20L có dung tích thùng chứa 20 lít. Thời gian mỗi lần chỉ 2 - 3 phút. Năng suất 1 giờ đạt tới 100 kg/giờ. Tiết kiệm được thời gian, giảm lượng nhân công trong quá trình làm việc, mang lại doanh thu lớn cho khách hàng. 
- Cấu tạo 4 ống đùn xúc xích có các kích thước khác nhau: 19mm, 25 mm, 38 mm, 42 mm. Các kích thước ống đùn có thể thay thế tùy theo kích thước của người sử dụng.
         
- Ưu điểm vượt trội của máy đùn xúc xích tự động là sử dụng điện và không cần dùng đến sức người, mang lại sự thuận tiện khách hàng sử dụng.
- Máy đùn xúc xích tự động ETV20L sử dụng nguồn điện 1 pha 220V/50Hz.
- Công dụng: Máy đùn xúc xích tự động ETV20L Ngoài công dụng dùng để đùn xúc xích máy còn dùng để đùn lạp xưởng(lạp sườn), nhồi-đùn-cột dồi chó, dồi lợn..... Máy thích hợp sử dụng trong các quán ăn, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, tiệm làm xúc xích, làm dồi chó, dồi lợn........
Liên hệ
Nếu bạn đang có nhu cầu làm xúc xích mà chưa biết dùng loại nào, máy nào phù hợp nhất có thể liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn miễn phí 24/24
Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Đối diện 126B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Số điện thoại : 02422332222
Hotline: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt