Máy thái thịt tươi sống tự động DQ - 1

Máy thái thịt tươi sống DQ – 1 được khách hàng đánh giá là một trong những loại máy thái thịt mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích tuyệt vời. Sản phẩm với giá thành phải chăng, công suất thái thịt tươi sống lên tới 200 - 300 kg thịt mỗi giờ thì đây thực sự là sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn với quy mô lớn.

1. Máy thái thịt tươi sống DQ – 1 luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng

Với mỗi sản phẩm được sản xuất ra trên thị trường thì chất lượng luôn là yếu tố được chúng tôi quan tâm. Với máy thái thịt tươi sống DQ – 1 được nghiên cứu sản xuất mang lại năng suất thái cao, lát mỏng đều đẹp và nhanh.

2. Máy thái thịt tươi sống DQ – 1 năng suất làm việc cao 

Mang thiết kế nhỏ gọn nhưng máy thái thịt tươi sống DQ – 1 lại sở hữu cho mình động cơ với công suất lớn đến 750W.
Lưỡi dao sắc bén mang đến năng suất 200-300/giờ và tương đương với hiệu quả của 10-15 công nhân làm việc trong cùng thời gian.

3. Độ bền và tuổi thọ máy cao

Chiếc máy được thiết kế khỏe mạnh, toàn bộ vỏ được làm bằng inox dày đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu như trong quá trình sử dụng được vệ sinh thường xuyên, chiếc máy sẽ đạt độ bền rất cao.

4. Mức giá cạnh tranh trên thị trường

Các dòng máy thái thịt tươi sống DQ – 1 có mức giá trung bình từ 7-9 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ và rất cạnh tranh trên thị trường. Sở hữu chiếc máy cũng giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công làm việc.
Ngoài ra, Máy thực phẩm Trường Phát còn cung cấp loại máy đùn xúc xích tự động có định lượng túm vặn 2 đầu với sản lượng lên đến 500kg/ ngày. Bên cạnh đó, các loại máy đùn xúc xích, máy xay thịt, tủ hấp xúc xích, lò xông khói, máy nướng,...,các phụ gia làm xúc xích, vỏ bọc collagen cũng được phân phối chính hãng tại công ty.
Để được tư vấn kỹ hơn về những sản phẩm này, mời quý khách liên hệ đến
Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Đối diện 126 B4 - Khu đô thị mới Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Số điện thoại : 02422332222
Hotline: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt