Thiết bị thực phẩm để làm xúc xích ngay tại nhà


Thiết bị máy làm xúc xích với công dụng làm giảm bớt những vất vả, khó khăn trong quá trình nhồi xúc xích, lạp xưởng vào bên trong vỏ. Với nhu cầu tự làm xúc xích tại nhà nhất là loại xúc xích handmade để kinh doanh. Vì thế những thiết bị máy thực phẩm phục vụ cho nhu cầu cũng ngày một gia tăng. Đây là chiếc máy đùn xúc xích gia đình phù hợp cả với những người muốn kinh doanh nhỏ lẻ, kiếm thêm thu nhập hàng tháng.


1. Thiết bị làm xúc xích tại nhà - dễ dàng di chuyển, sử dụng dễ dàng


Đây là dòng thiết bị dùng trong gia đình có cấu tạo vô cùng đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sử dụng.
- Thân máy đùn xúc xích quay tay được làm toàn bộ bằng inox dày dặn và chắc chắn, có thể chịu được khối lượng thực phẩm lớn.
- Máy được thiết kế đơn giản nhằm tối ưu hóa những ưu điểm hoạt động của máy có thể phát huy như: dễ dàng sử dụng, gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng.v.v.v. Với hầu như toàn bộ chi tiết máy được làm từ inox 204 siêu nhẹ và chắc chắn. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như: Cối đựng thịt, ống đùn được làm từ Inox không rỉ 304 đảm bảo an toàn thực phẩm
- Máy kèm theo 4 cỡ ống đùn 15-20-30-35 mm với chất liệu inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bền bỉ, dễ vệ sinh, phù hợp với việc làm xúc xích với nhiều kích cỡ khác nhau… bạn có thể thay đổi linh hoạt trong quá trình sử dụng (có thể thay lắp dễ dàng) để có được kích thước xúc xích như ý.
- Gioăng cao su đàn hồi cực tốt giúp khít cối, tăng lực ép tối đa khi quay tay cầm để nhồi xúc xích. Các bộ phận máy đều được tháo rời và lắp ráp dễ dàng, phù hợp cả với những nơi có diện tích hẹp.

Ưu điểm:

-         Tiết kiệm tối đa thời gian

-         Dễ dàng sử dụng trong quá trình sản xuất

-         Việc vệ sinh, bản quản dễ dàng

-         Bền vững trong quá trình sử dụng

-         Đa dạng sản phẩm

2. Công dụng và những lưu ý trong quá trình sử dụng

Công dụng chính của thiết bị máy làm xúc xích là sản xuất xúc xích. Tuy nhiên bạn có thể tận dụng để làm lạp xưởng, nem chua, lòng dồi.v.v.v. Máy sẽ giúp quá trình nhồi, đùn của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đảm bảo hơn so với việc làm thủ công bằng tay hoặc các ống nhồi tự chế.


Những lưu ý cần lưu ý trong quá trình sử dụng:

Năng suất hoạt động của máy: Điều này rất quan trọng để tránh trường hợp sử dụng máy quá năng suất. Nhồi quá nhiều nhũ cùng một lúc khiến cho chất lượng không được tốt. Ảnh hưởng đến chất lượng của máy và nhũ sẽ bị vương ra ngoài. Lời khuyên của chúng tôi không nên sử dụng quá năng suất của máy.
– Kiểm tra toàn bộ chi tiết của máy trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn. Không cho vật thể cứng rơi vào trong quá trình đùn.
– Vệ sinh sạch sẽ máy sau khi sử dụng: Sau khi dùng máy xong, bạn cần phải vệ sinh máy ngay, để đảm bảo máy không bị hoen gỉ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến chất lượng của máy mà còn nguy hại đến sức khỏe con người. Đối với tất cả các dòng máy thực phẩm, an toàn vệ sinh luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.
– Bảo quản máy: Bạn đừng bao giờ có suy nghĩ chỉ cần vệ sinh là chúng có thể sạch hoàn toàn và sử dụng tiếp. Nếu không bảo quản máy thật tốt, thì tuổi thọ của máy cũng sẽ nhanh chóng xuống cấp. Vì thế cần bảo quản máy làm xúc xích ở những nơi khô thoáng, đầy đủ ánh sáng.


3. Mua máy làm xúc xích giá rẻ ở đâu?


Mua thiết bị làm xúc xích vừa tiện dụng lại vừa vô cùng tiết kiệm. Tại Công ty Trường Phát tự hào là địa chỉ uy tín mang đến cho toàn thể khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, nêu cao tiêu chí an toàn và chất lượng.
– Cam kết 100% hàng chính hãng, chất lượng nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
– Bảo hành sản phẩm dài lâu.
– Sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Để được tư vấn trực tiếp về những sản phẩm này, mời quý khách liên hệ đến

Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát

Địa chỉ: Đối diện 126 B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

Chi nhánh HCM : Số 139 Tân Sơn – Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 84 Kỳ Đồng, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại : 02422332222

Hotline: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết) 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt