Tuyệt chiêu làm xúc xích tại nhà bằng máy để kinh doanh

" Tưởng không dễ mà dễ không tưởng " với việc kinh doanh xúc xích tại nhà lợi nhuận cao. Kinh doanh xúc xích tự làm là lĩnh vực được nhiều người lựa chọn bởi vốn đầu tư không quá lớn.Cộng với đó là việc mặt hàng xúc xích rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Và tất nhiên thị trường này cũng đang rất sôi động để thành công cũng cần có những bí kíp riêng với việc " phá vỡ và không đi theo lối mòn " trước đây


Bứt phá chỉ khi có sự khác biệt

Có công thức riêng


Học làm xúc xích chỉ đem lại cho bạn công thức cơ bản đầu tiên để cho ra đời sản phẩm thành công. Muốn thực sự hút khách và ghi dấu thương hiệu của mình thì bạn nên có một công thức sản xuất riêng. Từ việc cho gia vị ở tỷ lệ nào, gia vị nào độc đáo cho đến việc chọn thịt gì để làm xúc xích. . Bạn phải tạo được hương vị thơm ngon đặc biệt trong sản phẩm của mình để phân biệt giữa bạn và những thương hiệu còn lại. Đó chính là bí quyết để tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường và làm chủ thị trường mình tạo ra. Đây chính là bí quyết riêng để bạn có thể thành công khi kinh doanh xúc xích.



Là người tiên phong chứ đừng là người đi lối mòn


Để có thể bắt đầu làm xúc xích để bán, chi phí ban đầu bạn cần bỏ ra không lớn lắm. Chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể mua được một vài dụng cụ và thiết bị để bắt tay vào làm xúc xích handmade sạch. Đừng làm xúc xích bằng phương pháp thủ công vì chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả, chất lượng sẽ không tốt bằng làm bằng máy. 


Muốn thu lợi nhuận tốt từ việc kinh doanh nên hạn chế tối đa các khâu đầu tư không cần thiết. Xay thịt bằng máy xay sinh tố tại nhà, dùng vỏ xúc xích là lòng non, nhồi xúc xích bằng tay. Buộc xúc xích bằng cách thủ công. Hấp xúc xích bằng nồi hấp xôi. Chi phí duy nhất bạn phải bỏ ra chỉ là tiền thuê nhân công. Rất nhiều người đang làm như thế!
Vấn đề bạn gặp phải là gì? Sản lượng ít, tốn thời gian, xúc xích không đẹp, vệ sinh không đảm bảo. Và bạn chỉ có thể kinh doanh theo hình thức nhỏ lẻ, bán được một vài cân trong ngày. Chỉ khi nào bạn sẵn sàng bỏ đi lỗi mòn cũ, tìm một chiến lược mới thì buôn bán xúc xích mới thực sự đúng với ý nghĩa “kinh doanh”.



Đi theo hướng mới với dây chuyền xúc xích hiện đại hơn
- Muốn làm xúc xích nhiều, số lượng lớn, thay bằng việc xay thịt thủ công sao bạn không chọn một chiếc máy xay thịt làm xúc xích chuyên nghiệp?
- Thay bằng việc nhồi xúc xích bằng tay có thể làm vỡ vỏ hoặc xúc xích không đều, sao bạn không chọn ngay một chiếc máy đùn xúc xích quay tay hoặc tự động. Nhân sẽ được nhồi nhanh, đều và đúng tiêu chuẩn hơn.
- Đừng mất thời gian buộc từng chiếc chỉ vào xúc xích. Chỉ cần dùng chiếc máy buộc chỉ xúc xích, quay tay cần là hiệu suất làm việc của bạn có thể tăng gấp hàng trăm lần. Trong khi đó, chất lượng xúc xích được đảm bảo, sẽ không cần lo xúc xích tiếp xúc không khí lâu bị khô và bở.
- Thay vì sử dụng nồi hấp xôi để hấp xúc xích hãy sử dụng tủ hấp xúc xích với các phụ gia để xúc xích có hương vị thơm ngon nhất



Tại XNK Trường Phát – nhà phân phối máy móc thực phẩm hàng đầu. Khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa loại máy đùn hợp nhu cầu sử dụng nhất. Dù là chọn loại máy nào, khách hàng cũng được cam kết về giá thành và chất lượng. Với những khách hàng sản xuất xúc xích quy mô lớn và thực sự tâm huyết với nghề, các chuyên gia của Trường Phát còn nhiệt tình tư vấn công nghệ làm xúc xích.
Hiện nay công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại máy móc ngành thực phẩm. Trong đó có máy đùn xúc xích. Khi mua hàng tại Trường Phát, quý khách sẽ được cam kết đảm bảo các quyền lợi sau:
+ Hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm của công ty là hàng nhập khẩu chính hãng nguyên đai, nguyên kiện và đầy đủ giấy tờ xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.


+ Giá cạnh tranh nhất thị trường, quý khách hàng có thể tham khảo về giá trước khi quyết định. 
+ Chính sách bảo hành lâu dài
+ Chính sách đổi trả hàng hóa. 
+ Công ty giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại HN, HCM và Đà Nẵng. Bộ phận kỹ thuật miễn phí lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng một cách đầy đủ, chi tiết nhất. 
+ Tư vấn miễn phí và chuyển giao công nghệ làm xúc xích cơ bản
Để được tư vấn trực tiếp về những sản phẩm này, mời quý khách liên hệ đến
Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Đối diện 126 B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Chi nhánh HCM : Số 139 Tân Sơn – Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đà Nẵng: Số 84 Kỳ Đồng, Phường  Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Số điện thoại : 02422332222
Hotline: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt