Vừa tăng tính hiệu quả vừa đảm bảo chất lượng với máy đùn xúc xích quay tay


1. Máy đùn xúc xích có công dụng gì?


Đây là thiết bị giúp nhồi đùn, định hình cho xúc xích. Làm xúc xích thành những hình dạng thon dài và chặt với các kích thước khác nhau mà chúng ta vẫn thường nhìn thấy. 
Chiếc máy làm xúc xích này ra đời với mục đích giúp tiết kiệm thời gian, công sức. So với phương pháp thủ công phương pháp này giải quyết rất nhiều vấn đề. Sản phẩm đầu ra cũng ổn định và chất lượng cao hơn. Không còn hiện tượng rách, co rúm, tuột chỉ 2 đầu xúc xích.

Trên thị trường hiện đang có 3 dòng máy chính:

- Máy làm xúc xích quay tay: Hoạt động chủ yếu bằng sức người, dung tích cối đựng thịt từ 2- 7 Lít
- Máy làm xúc xích tự động: Hoạt động hoàn toàn tự động trong việc nhồi, đùn. Dung tích cối đựng thịt từ 10 - 26 Lít
- Máy làm xúc công nghiệp: Thường đi với 1 bộ dây chuyền hoạt động hoàn toàn tự động. Năng xuất đến vài trăm kg / 1 ngày
Toàn bộ máy làm xúc xích đều được làm bằng inox không rỉ 204, đặc biệt các phần tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được làm bằng inox 304. 


2. Sự tiện lợi mà máy đùn xúc xích mang lại là gì?

Máy đùn xúc xích được sản xuất không chỉ là dùng để làm xúc xích. Bạn có thể sử dụng máy để làm nhiều món thực phẩm khác như lạp xưởng, nem chua…đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thay vì mua những gói xúc xích ngoài chợ, có thể không đảm bảo vệ sinh thì bạn có thể tự làm cho gia đình lượng xúc xích, lạp xưởng hay nem, chua ngon tuyệt.

Chất lượng xúc xích ra đều nhau: Sẽ không còn hiện tượng xúc xích cái ngắn cái dài, cái lỏng cái chặt như trước đây nữa. Chất lượng những cây xúc xích ra sẽ đều nhau hơn.
Tăng năng suất: Dây chuyền làm xúc xích sẽ tăng năng suất làm xúc xích của cơ sở bạn lên gấp nhiều lần mà lại mất ít công sức hơn.


Giảm chi phí: Để vận hành dây chuyền làm xúc xích, chỉ cần khoảng 3-5 người và năng suất có thể đảm bảo bằng cả chục người. Đầu tư máy chỉ một lần, cơ sở của bạn sẽ cắt giảm được 5-7 nhân viên. Mỗi tháng bạn sẽ phải chi trả cho 1 nhân viên 4-5 triệu đồng, nếu cắt giảm được, mỗi tháng bạn sẽ tiết kiệm 20-35 triệu đồng mỗi tháng.

3. Hướng dẫn sử dụng máy làm xúc xích

- Gắn đầu đùn với kích thước mong muốn vào ống đùn
- Bỏ nhũ thịt đã được xay và trộn gia vị vào trong cối đựng thịt. Với máy tự động và quay tay cần thêm động tác là nghiêng cối đựng thịt ra phía sau.
- Với máy tự động và công nghiệp cần cài đặt tốc độ đùn. Với máy quay tay phải sử dụng cần quay tay để tạo lực ép
- Cho vỏ xúc xích vào đầu phễu đùn

Những cây xúc xích, lạp xưởng nhìn đẹp mắt và ngon hơn bao giờ hết khi sử dụng máy đùn xúc xích.


4. Vệ sinh bảo quản máy đùn xúc xích đúng cách

+ Dù bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng cũng cần được vệ sinh để đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ  sử dụng . Với máy đùn xúc xích cũng vậy sau khi vệ sinh bạn hãy tháo hộc chứ thịt và ống đùn ra để vệ sinh sạch sẽ, ngoài ra trục pittong bạn tháo gioăng cao su để rửa sạch sẽ lại.
+ Phần thân máy thì chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch và để nơi khô ráo thoáng mát
+ Trong quá trình sử dụng để máy hoạt động hiệu quả nhất bạn nên cho ít dầu ăn làm trơn trục pittong và phần bánh răng trên dưới để thao tác đùn nhẹ nhàng và nhanh đều.


5. Thiết bị máy thực phẩm được cung cấp bởi Trường Phát

Toàn bộ các loại máy đùn xúc xích này đều là hàng được Công ty XNK Trường Phát nhập khẩu chính hãng. Được làm từ các loại vật liệu cao cấp nên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Lại có tuổi thọ lâu hơn các loại máy thông thường đảm bảo an toàn thực phẩm. Chắc chắn với những thiết bị hiện đại này, việc làm xúc xích sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Để được tư vấn trực tiếp về những sản phẩm này, mời quý khách liên hệ đến
Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Đối diện 126 B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Chi nhánh HCM : Số 139 Tân Sơn – Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đà Nẵng: Số 84 Kỳ Đồng, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Số điện thoại : 02422332222
Hotline: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt