Chi phí để đầu tư máy xúc xích tại nhà có đắt không ?

Với những hộ gia đình sản xuất theo quy mô gia đình với năng suất thấp từ vài kg cho đến chục kg. Thì việc xử lý và làm xúc xích bằng cách truyền thống với đùn thịt bằng vỏ chai, tự buộc chỉ đầu và sử dụng lòng để làm vỏ không đảm bảo được số lượng xúc xích sản xuất khi nhu cầu tăng cao, nhất là khi dịp lễ tết sắp về. Để đáp giúp người sản xuất rút ngắn thời gian, tăng năng suất lao động, chất lượng xúc xích được đảm bảo. Công ty Trường Phát cung cấp các trang thiết bị để sản xuất xúc xích. Với những trang thiết bị tối thiểu để làm xúc xích tại nhà gồm: Máy đùn nhân thịt, máy xay thịt, máy buộc chỉ và vỏ xúc xích collagen.


1. Máy xay thịt
Là chiếc máy quen thuộc với nhiều thực phẩm khác nhau từ giò chả, chả cá và nhiều món khác. Để phù hợp với mô hình kinh doanh tại nhà sử dụng Máy xay thịt 3kg với công suất nhỏ tiện lợi phù hợp với các hộ gia đình hay các cơ sở kinh doanh giò chả nhỏ lẻ. Máy cho chất lượng thịt cực nhuyễn, dẻo và có độ kết dính cực tốt. Với sự đa năng của mình cộng thêm đó là khoang chứa đá để tránh tình trạng trong quá trình xay sinh ra nhiệt làm chín thịt.



Giá dao động từ : 5.000.000 - 7.500.000

2. Máy đùn xúc xích quay tay

Là phiên bản mini của máy làm xúc xích được biến tấu để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Do phù hợp với nhu cầu sử dụng mà máy làm xúc xích quay tay rất được ưa dùng. Với những ưu điểm vượt trội so với cách làm xúc xích thủ công nhanh và tiết kiệm thời gian, giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng, đa dạng mẫu mã, bền vững.


Giá dao động từ : 1.700.000 - 3.500.000 VNĐ ( với nhiều dung tích khác nhau )

Với những chi tiết cấu tạo đơn giản gồm:
- Cần quay tay
- Cối đựng thịt
- Ống đùn
- Khung máy
- Pittong chuyển động



==> Những ưu điểm của máy làm quay tay

3. Máy buộc chỉ quay tay

Máy buộc chỉ quay tay sử dụng lực quay của con người để hoạt động. Cách sử dụng máy vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần điều chỉnh thanh định vị độ dài xúc xích trên máy theo ý muốn. Bước tiếp theo là cho xúc xích vào lỗ và buộc 1 đầu xúc xích. Máy đồng thời tiến hành quay tay cầm để sợi chỉ uống quanh và buộc chặt đầu xúc xích. Kéo xúc xích về phía trước, cứ thế để liên tục cho đến khi máy buộc hết hết dây xúc xích thì cắt dây và buộc nút thắt cuối cùng bằng tay.


Giá dao động : 4.500.000 VNĐ

4. Vỏ xúc xích collagen

Trong công nghệ hiện đại thì vỏ collagen được đánh giá cao khi sản xuất xúc xích. Loại vỏ này được thủy phân từ da bò chính hiệu nên độ mỏng đạt độ vừa vặn để nhồi xúc xích vào bên trong. Loại vỏ này tương đối bền chắc nên xúc xích bảo quản được lâu hơn, màu sắc cũng đồng đều hơn. Làm xúc xích bằng vỏ collagen tỷ lệ thành công cao, đặc biệt với những ai mới bắt tay vào làm.




Giá dao động : 1.900.000 VNĐ / 1 hộp 50 cuộn

Do máy làm xúc xích được coi là một dây chuyền được kết hợp bằng nhiều loại thiết bị khác nhau. Mỗi thiết bị đều có thể sử dụng làm những công việc khác nên lựa chọn hay sử dụng máy nào, dung tích nào là ở sự lựa chọn của bạn.


Chúng tôi - Công ty XNK Trường Phát cung cấp tất cả các thiết bị máy thực phẩm làm xúc xích với nhiều kích cỡ và mẫu  khác nhau. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối nhiều mặt hàng khác trên toàn quốc với chất lượng và uy tín đã và đang được xây dựng bởi đội ngũ nhân viên trong 8 năm qua.

Để được tư vấn trực tiếp về những sản phẩm này, mời quý khách liên hệ đến
Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát
Địa chỉ: Đối diện 126 B4 — Khu đô thị mới Đại Kim — Hoàng Mai — Hà Nội
Chi nhánh HCM : Số 139 Tân Sơn — Phường 15 — Quận Tân Bình — TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đà Nẵng: Số 84 Kỳ Đồng, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Số điện thoại : 02422332222
Hotline: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt