Máy đẩy nhân xúc xích quay tay TV5L ( khoang chứa 5L )

Nếu bạn hay tự làm các món xúc xích, lạp xưởng, dồi sụn tại nhà. Hay là các cơ sở kinh doanh, buôn bán xúc xích, dồi lòng lợn,.v.v.v các sản phẩm liên quan đến nhồi, đùn. Bạn đang cần tìm chiếc máy sản xuất để tiết kiệm thời gian, dễ dàng làm và thẩm mỹ cao? Bạn hãy lựa chọn MÁY LÀM XÚC XÍCH QUAY TAY TV5L


Ưu điểm máy nhồi xúc xích quay tay

Với những ưu điểm thiết thực: máy rất bền, đùn nhồi xúc xích lạp xưởng rất nhanh đều đẹp, giá thành vừa phải và đặc biệt máy đơn giản dễ sử dụng và tháo lắp vệ sinh

Máy đùn xúc xích quay tay hay còn gọi là máy nhồi xúc xích lạp xưởng mini thủ công được nhập khẩu hoàn toàn. Các chi tiết, bộ phận máy bằng Inox, tiêu chuẩn nhập khẩu nên vượt trội về chất lượng - không giống như hàng gia công hay nhập từ Trung Quốc. Chất liệu Inox dày, khung máy chắc chắn và Inox sáng bóng để quý khách hài lòng nhất khi sử dụng



Máy tuy có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn nhưng có đầy đủ chức năng của một máy đùn xúc xích, lạp xưởng. Máy đùn xúc xích quay tay 5L không chạy bằng động cơ mà hoạt động bằng hệ thống bánh răng và Pit tông với 2 tốc độ quay.
So với máy đùn xúc xích quay tay 3L, thì máy đùn 5L cũng có 3 ống đùn với kích cỡ khác nhau: 15, 20, 30mm để người dùng có thể đùn được nhiều loại theo nhu cầu. Toàn bộ phễu đùn và máy đùn đều được làm từ Inox, không han gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cơ chế vận hành máy đùn xúc xích cực đơn giản:

Quý khách xay thịt nhuyễn theo tiêu chuẩn xúc xích lạp xưởng hay nem chua. Sau đó tháo ống chứa thịt ra, nén chặt thịt vào đầy ống. Luồn vỏ collagen hay lòng non  vào đầu phễu lối ra. Dùng tay quay nhẹ nhàng để đùn thịt thành khuôn xúc xích đều đẹp như ý muốn
Hiện chúng tôi cung cấp các mẫu máy đùn được mua nhiều nhất hiện nay là: loại 2 lít, loại 3 lít, loại 5 lít, 7lít
Giá thành: 2L x 1tr700, 3L x 2tr8, 5L x 3tr2 , 7L x 3tr7( bảo hành 03 năm, giao hàng toàn quốc)




==> xem thêm các loại máy làm xúc xích tại đây

***Lưu ý khi sử dụng máy

  • Nên vệ sinh, rửa sạch các bộ phận tiếp xúc với thịt trước khi đùn. Chọn loại ống phù hợp với kích cỡ xúc xích mà bạn muốn đùn ra, sau đó lắp vào máy.
  • Lắp tay cầm vào đai ốc trên cùng để tốc độ quay nhanh hơn, do có bánh răng lớn hơn. Quay tay cầm theo chiều ngược chiều kim đồng hồ để nâng pittông lên hết cỡ. Sau đó tháo ống chứa thịt ra khỏi máy.
    Cho thịt xay đã trộn gia vị vào ống chứa thịt và lắp ống vào trụ máy. Điều chỉnh sao cho pitton nằm trong ống chứa thịt.
  • Lắp lại tay cầm vào đai ốc phía dưới có bánh răng nhỏ hơn, tốc độ quay sẽ chậm hơn. Quay tay cầm theo chiều kim đồng hồ.
  • Quay chậm để thịt được đùn vào phần vỏ xúc xích được đều, không bị hở. Quay cho đến khi hết thịt trong ống.




Mọi chi tiết hay thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty XNK máy thực phẩm Trường Phát
             Trụ sở chính tại:
- Địa chỉ: Đối diện 126B4 KĐT mới Đại Kim Hoàng Mai Hà Nội
- Hottline : 024.2233.2222
Chinh Nhánh:
            Miền TrungĐịa chỉ: 84 Kỳ Đồng, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.268.2222
            Miền Nam🏠Địa chỉ: 673 đường Tân Sơn- phường 12- Quận Gò Vấp- TP. Hồ Chí Minh
📞 HỖ TRỢ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xúc xích vùng cao Tây Bắc - Món ngon đặc sản của người dân tộc vùng cao

Máy làm xúc xích tự động bằng điện

Tìm mua máy làm xúc xích quay tay loại nào tốt